Sunday, January 27, 2019

CHỈ CÓ BỆNH HIỂM NGHÈO | CHẢ CÓ BẢO HIỂM NGHÈO



CHỈ CÓ BỆNH HIỂM NGHÈO | CHẢ CÓ BẢO HIỂM NGHÈO




Ngày 27/01/2018                          Trần Trọng Quốc Khanh

https://baohiemonline.manulife.com.vn?aid=V8968

Dù còn độc thân hay đã lập gia đình, mỗi chúng ta đều có nhiều vai trò khác nhau. Khi trưởng thành, ít nhiều gì chúng ta cũng đều có chút suy tư, tự đánh giá bản thân mình thế nào là
một người con có trách nhiệm với cha/mẹ, thế nào là một người chồng có trách nhiệm với vợ hiền, thế nào là một người cha trách nhiệm với con ngoan. Nếu là người trụ cột (breadwinner) hay người có thu nhập chính trong gia đình, bạn luôn cảm thấy có trách nhiệm cần phải làm một điều gì đó có lợi ích thiết thực để bảo vệ tài chính cho bản thân mình, cho gia đình mình để tình cảm yêu thương được cụ thể hóa thành hành động.

Khác với sự ngộ nhận của nhiều người, ngành bảo hiểm nhân thọ (BHNT, Life Insurance) KHÔNG BAO GIỜ và mãi mãi KHÔNG BAO GIỜ là sản phẩm đặc quyền chỉ dành riêng cho người có thu nhập cao, mà thực ra đối với người có thu nhập đủ sống, vẫn có thể tham gia BHNT được như thường. Người có thu nhập cao có điều kiện tham gia nhiều hợp đồng BHNT thì đã đành, nhưng người có thu nhập thấp không những không bị tước đoạt quyền lợi đó, mà trái lại còn được tạo mọi điều kiện tốt nhất để tham gia BHNT trong khả năng cho phép.

Ba gói “Bảo hiểm online – Bảo vệ linh hoạt” của Manulife

Điều đó có nghĩa là không hề có sự phân biệt giàu nghèo, sang hèn trong BHNT, và đây chính là điểm son nhân văn, nhân ái của ngành này. Nói cách khác, trong ngành BHNT chỉ nghe nói đến bệnh lý hiểm nghèo, chứ không hề có câu chuyện bảo hiểm nghèo nàn gì cả. 
Câu 1. Có thật không khi chẳng có nhiều tiền mà vẫn sở hữu được một hợp đồng BHNT?
Câu trả lời là hoàn toàn chân thật. Đó chính là sản phẩm Bảo hiểm Manulife – Bảo vệ linh hoạt”.

Câu 2. Cụ thể không nhiều tiền là bao nhiêu để tham gia hợp đồng BHNT?
Với mức phí bảo hiểm (premium) chỉ vỏn vẹn có 630.000 đồng/năm hay 52.500 đồng/tháng hoặc dưới 2.000 đồng/ngày, bạn đã sở hữu trong tay một hợp đồng BHNT hoàn chỉnh, giúp cho bản thân hay gia đình được bảo vệ tài chính lên tới hàng trăm triệu đồng của từng số tiền bảo hiểm (sum assured) tương ứng với bốn quyền lợi bảo hiểm cơ bản như dưới đây.

QUYỀN LỢI CÁC GÓI BẢO HIỂM LINH HOẠT ONLINE
STT

Quyền lợi bảo hiểm

Gói cơ bản
630.000 VND
/năm
Gói nâng cao
1.080.000 VND
/năm
Gói toàn diện
1.530.000 VND
/năm
1
Tử vong do tai nạn
200 triệu–400 triệu
400 triệu–800 triệu
900 triệu–1,2 tỷ
2
Tử vong không do tai nạn
100 triệu
200 triệu
300 triệu
3
Thương tật do tai nạn
20 triệu–100 triệu
40 triệu–200 triệu
60 triệu–300 triệu
4
Trợ cấp nằm viện
100.000đồng/ngày
200.000đồng/ngày
300.000đồng/ngày
Tuổi tham gia: 20–55 tuổi
Phí bảo hiểm: không tích lũy
Thời hạn bảo hiểm: 01 năm, không tự động tái tục
Số lượng HĐ: tối đa 01 HĐ/ người

Câu 3. Có thể dùng 630.000 đồng để đầu tư tài chính hay không?
Tất nhiên là được rồi, vấn đề là ta sẽ sở hữu số lượng bao nhiêu mà thôi. Xem nào, với 630.000 đồng tiền tươi thóc thật trong tay, ta sẽ có được một trong những món như sau:

Ø Khoảng 27 USD (tạm tính tỷ giá USD/VND 23.000).
Ø Khoảng 63 cổ phiếu (tạm tính 01 cổ phiếu có giá 10.000 đồng).
Ø Khoảng 17,5 li vàng 9999 (tạm tính giá vàng 36.000.000 đồng/ lượng).
Ø Thu lãi 31.500 đồng sau một năm (tạm tính lãi suất 5%/ năm).

Nói thật lòng, nếu sở hữu trong tay một trong những món nói trên thì cũng tốt mà, đó là chưa kể ta “chưa thèm dòm ngó” đến thị trường bất động sản cơ đấy. Về mặt lý thuyết, chỉ cần sở hữu một cổ phiếu thôi, ta cũng được xem là cổ đông hay người có phần hùn vốn trong doanh nghiệp rồi. Có điều là tiếng nói của ta trong doanh nghiệp đó cũng như trên thị trường sẽ không được lắng nghe vì thiếu “echo” trong khi tiếng treble, tiếng bass còn mờ nhạt.

Kể cả khi ta đang sở hữu một trong những món nói trên, nhưng nếu chẳng may gặp rủi ro bất trắc không lường trước được, xảy ra ngoài ý muốn, có ảnh hưởng đến sinh mệnh, bệnh tật hay tai nạn của mình, thì cũng chẳng có ai quan tâm đền bù cho ta đâu. Sự thật là vậy mà!

Câu 4. Với 630.000 đồng trong BHNT, câu chuyện hoàn toàn khác biệt!
Rõ ràng chỉ với 630.000 đồng trong tay, ta không thể dòm ngó đến các tài sản tài chính khác, vì chẳng có ý nghĩa kinh tế gì. Thế nhưng, chỉ vỏn vẹn 630.000 đồng được đưa vào kênh BHNT thì lại phát huy mọi tác dụng tuyệt vời, vô đối theo cách riêng của nó, mà chẳng có ngành nghề nào so bì nổi.

Nhiệm vụ cao quý cốt tủy của BHNT là quan tâm bảo vệ đến sinh mệnh, bệnh tật, tai nạn của rất nhiều người bình dân trong xã hội, và nó cũng chỉ cần vỏn vẹn 630.000 đồng là kích hoạt ngay lập tức. Gói bảo hiểm online đặc thù này được đánh giá là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời chạm đến mọi thành phần của xã hội, chạm đến mọi trái tim của chúng ta, xóa tan mọi rào cản tâm lý phân biệt cho rằng BHNT là đặc ân của giới nhà giàu. Vấn đề duy nhất còn lại đó là bạn có thay đổi nhận thức để sẵn sàng tham gia cùng với chúng tôi hay chưa, trong khi sự ngộ nhận cho rằng BHNT chỉ dành riêng cho người giàu đã bị hoàn toàn bác bỏ một cách đầy thuyết phục.


Câu 5. Tham gia gói “Bảo hiểm online – Bảo vệ linh hoạt” như thế nào?
Bạn chỉ cần click vào đường link dưới đây và thực hiện theo hướng dẫn để đăng ký tham gia và hoàn tất đóng phí:

Đăng ký tham gia gói bảo hiểm online

Nếu bạn cảm thấy bản thân mình hay gia đình mình không nên đứng ngoài cuộc bảo vệ sinh mệnh tuyệt vời này nữa, đừng bao giờ chần chừ trong việc bảo vệ tài chính gia đình cũng có nghĩa là bảo vệ hạnh phúc gia đình bạn nhé.

Chỉ trong một tích tắc, một chữ ký vô vàn giá trị.
Chỉ trong một tích tắc, không chữ ký muôn vàn lâm ly.

Nếu bạn muốn giúp đỡ, hỗ trợ, động viên hay tặng riêng cho ai đó một món quà không cao về vật chất, nhưng vô cùng to lớn về tinh thần, hãy chuyển cho họ đường link càng sớm càng tốt, và bạn chỉ cần chuyển cho họ số tiền tương ứng với gói bảo hiểm mà bạn muốn giúp. è https://baohiemonline.manulife.com.vn?aid=V8968

CHỈ CÓ BỆNH HIỂM NGHÈO | CHẢ CÓ BẢO HIỂM NGHÈO
Chỉ có bệnh hiểm nghèo
Chả có bảo hiểm nghèo
Chớ ki bo kẹo kéo
Chôn khát vọng tan theo.
Chỉ có bệnh hiểm nghèo
Chả có bảo hiểm nghèo
Chăm dạy con trong trẻo
Chuyện yêu dấu mang theo.


Financially yours,
-----
Trần Trọng Quốc Khanh, MBA
(a.k.a. Kingsley Truman Tran)
gìn Nàng giữ Nhạc  |  gìn Lộc giữ Lời  |  gìn Đời giữ Đạo
Chứng chỉ Singapore College of Insurance
Chứng chỉ Manulife (Canada)  |  Code: V8968
Tư vấn: SP Liên kết chung – Liên kết đơn vị  |  Giới thiệu: Quỹ mở

[Music Blog]   : mocquockhanh.blogspot.com
[Finance Blog]: mocphuckhang.blogspot.com
[Zen Blog]       : mocthekhong.blogspot.com
[E-mail]           : moc.quockhanh@gmail.com

09 06 99 99 00

No comments:

Post a Comment